หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Amumu với bảng ngọc mùa 10 như vậy nào?

Tướng Amumu và biệt danh Xác Ướp U Sầu chỉ trong Liên minh huyền thoại cùng các kĩ năng tuyệt hảo như Cú Đập Nguyền Rủa, Quăng Dải Băng hay Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu khiến cho anh hùng này có năng lực gank rất chất lượng, lợi nhuận khổng lồ. Xem ngay chỉ dẫn về cách chơi Amumu và bảng ngọc bổ trợ mùa 10 mới nhất hiện nay ngay tiếp sau đây.
Bảng ngọc trợ giúp Amumu rừng hot nhất
Bảng ngọc trợ giúp Amumu rừng hot nhất
Tướng Amumu có các điểm nổi bật đó là bản lĩnh tiếp cận từ xa với tài năng (Q) Quăng Dải Băng phụ trợ đi gank thuận lợi, bản lĩnh lau chùi quái rừng nhanh cùng kỹ năng (W) vô vọng và (E) khó tính. đặc trưng chiêu cuối khống chế diện lớn vô cùng có lợi giữa những tình huống giao tranh tổng. tuy nhiên hạn chế của Amumu chính là tốn tương đối nhiều năng lực trong giai đoạn đầu trận đấu với dễ bị kìm hãm bởi những vị tướng Olaf, Gragas, Nocturn, Rammus.

Những bộ năng lực của Amumu

Cú Đập Nguyền Rủa: đây là đòn đánh nguyền rủa kẻ địch trong vòng 3 giây của Amumu, khiến chúng chịu thêm 10% sát thương chuẩn.

Quăng Dải Băng: Amumu quăng một dải băng dính phải vào mục tiêu, khiến cho chúng bị choáng trong vòng 1 giây rồi kéo hắn lại lân cận nạn nhân.

Giỏi Vọng: đau buồn tột và, đối phương bao quanh mất một số phần trăm Máu nhiều nhất của chúng mỗi giây cùng bị làm new Nguyền Rủa bên trên người.

Giận Dữ: Amumu phóng thích cơn giận, gây sát thương lên kẻ thù xung quanh đồng thời giảm sát thương vật lí mà Amumu cần phải gánh chịu.

Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Amumu trói địch thủ xung quanh bằng những dải băng, đặt lời nguyền rủa với gây sát thương lên chúng, khiến chúng không di chuyển hay tấn công đc.

Xác Ướp U Sầu Amumu có bộ kĩ năng khá dễ chơi, dễ chơi nhưng lợi nhuận khổng lồ nên bổ trợ nâng cấp sức mạnh của Amumu ở thời đoạn đầu trận chiến tuyệt. mặc dù có một số thách thức khi đưa Amumu đi leo xếp hạng ở các rank cao nhưng ở rank bậc thấp vị tướng u sầu đó lại cực mạnh, giỏi cho những tình huống giao tranh.
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Lối chơi Amumu đi rừng

Đầu round game:

Ở cấp đầu tiên để lau chùi và vệ sinh bãi quái rừng trước tiên, hãy cần đến tài năng W suport Amumu gây sát thương. Hãy điều hành và kiểm soát bùa lợi xanh để Amumu Farm rừng cùng gank chỉ trong giai đoạn đầu ải, vì Amumu đi rừng tốn không ít năng lực. Lên được cấp độ 3 hãy gank ngay cho bằng hữu để tạo thế mạnh và thường xuyên Farm tăng cấp độ 6. Amumu mạnh khỏe với hiệu quả tốt nhất ở level 6 nên hãy tận dụng cơ hội mỗi khi chúng ta có chiêu cuối. Theo cách bình thường bạn sẽ kĩ năng Q (Quăng Dải Băng) để bắt địch thủ rồi E (Giận Dữ) và W (Tuyệt Vọng) liên tiếp để đánh kẻ thù. dù để phòng tránh đối thủ phe đối lập dùng các tài năng để đào thoát tốt tốc biến chúng ta cũng có thể dành năng lực Q lại sau.

Ở giai đoạn đầu cuộc chơi, góc nhìn rất chi là nên nhớ nên nãy cắm các mắt ở các bụi cỏ xung yếu và khoanh vùng hai bờ sông để hiểu rõ đường đi nước bước của tướng đi rừng.

Giữa ván game:

Liên tục đi farm quái rừng, cắm mắt cùng theo dõi hướng di chuyển của rừng kẻ địch. điều đó trợ giúp Amumu tinh thần đc rừng địch ở đâu để điều khiển hướng đi rừng làm thế nào để cho hài hòa nhất, tránh va va rừng đối thủ nhiều nhất có khả năng. với sự chắc chắn với khả năng lì đòn của Amumu cách chơi cực tốt đó là phòng ngự phản công. Hãy tìm kiếm một cơ hội gank ở đường khác khi có chiêu cuối với chiến an toàn cầm chừng còn nếu không có chiêu cuối. Chỉ khi có ultimate Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) game thủ new nên đi gank nhằm bảo vệ mật độ ăn mạng thắng lợi.

Cuối round game:

Hãy quan sát và nhắm vào những mục đích chủ lực của kẻ địch, cho Amumu tốc đấu khiến cho địch thủ bất thần với cùng 1 combo Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) cùng Tốc Biến vào giữa lòng kẻ thù một cách chớp nhoáng Bên cạnh đó đối phương vẫn chịu cảm giác từ tài năng. đây là một trick tốt và nhưng gamer phải tập luyện nhiều.
Vị tướng Amumu trong vòng League of Legends có bộ khả năng dễ chơi nhưng công dụng
Vị tướng Amumu trong vòng League of Legends có bộ khả năng dễ chơi nhưng công dụng
Hy vọng qua nội dung bài viết bên trên trợ giúp chúng ta có thể nắm rõ hơn về lối chơi Amumu. với bảng ngọc giúp đỡ Amumu mùa 10 mạnh nhất hiện thực trong vòng Game LOL sẽ có ích cho bạn khi chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น