หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Phương thức tận dụng tối đa sức mạnh của Natalya Liên quân mùa 10

Và mỗi bạn dạng nâng cấp Game thì các bé tướng của Liên quân lại cần phải các game thủ đồng thời cập nhật các lối đánh mới. chỉ việc xao nhãng việc cháp vá kĩ năng bắt đầu là chúng ta cũng có thể lâm vào tình huống nguy cấp bất kể khi nào vì dễ bị địch “bắt lẻ”. với Game Liên quân Mobile mùa 10 này người chơi đã bổ sung đầy đủ bộ khả năng mới của những bé tướng chưa?

Nếu chưa thì hãy cùng đào bới cách cầm Natalya – một pháp sư đường giữa đầy mạnh mẽ và tự tin của tương tự nhé! với sức mạnh lấy cảm xúc từ địa ngục, Natalya đó là yếu tố làm nên sức mạnh cùng là tướng công kích chủ lực chất lượng cao. Dường như bộ năng lực của cô gái pháp sư này cũng được đánh giá là rất hoạt bát và đầy mạnh mẽ.

Bí kíp cầm Natalya đi đường giữa

Đầu màn

Natalya là 1 tướng tương đối mạnh ở đầu trò chơi, điều đó đồng nghĩa và việc bạn có rất nhiều việc buộc phải để cho cả đội vào thời gian này đấy.

Trên hết gamer hãy nhập cuộc cùng Sách phép cùng Tốc biến để tận dụng tối đa khả năng di chuyển bên trên đường. Bằng nội tại mạnh áp đảo của bản thân, Natalya buộc phải cấu máu địch cùng dọn bộ đội thật nhanh. Ngay từ đầu round bạn phải dồn bằng được đối phương cùng đường của bản thân về thế thủ.
Natalya với sức mạnh nội tại của bản thân mình rất nhanh chắc là đè đường ở đầu màn
Natalya với sức mạnh nội tại của bản thân mình rất nhanh chắc là đè đường ở đầu màn
Chấm dứt bổn phận trên đường, Natalya buộc phải đi gank khá nhiều để tạo thế mạnh cho đường khác. thông thường cùng chất tướng có thể dồn sát thương nhanh, bạn sẽ phối hợp với tướng đi rừng để cướp rừng nhóm địch.

Ở đầu ải bạn nên có Phượng Hoàng Lệ để tăng bản lĩnh tự hồi phục cho Natalya.

Giữa trận

Natalya vào giữa round tiếp tục có cơ hội để đẩy bộ đội chóng vánh và lan rộng ra giao tranh. Hãy tranh thủ lợi thế của chính mình và lấn sang khoanh vùng có Rồng để uy hiếp team địch thủ. Việc điều hành và kiểm soát cũng như đoạt những đối tượng rộng trọn vẹn nằm trong tay Natalya lúc này. nghĩa vụ của bạn khi cầm bé tướng này đều nằm cả trong khoảng time giữa màn để mang về Trải Nghiệm cho anh em.

Lưu tâm là khoảng thời gian này Rừng của đối thủ đang khá mạnh và dường như bắt người chơi bất kỳ khi nào. Hãy cầm chắc Trượng Bùng Nổ với Vương Miện Hecate trong tay nhé.
Luôn phải quan sát Rừng địch khi cầm Natalya
Luôn phải quan sát Rừng địch khi cầm Natalya
Trong khi khi dùng chiêu cuối buộc phải căn chỗ đứng cho hay vì bây giờ Natalya vẫn hứng chịu những nguồn sát thương vào bạn dạng thân.

Cuối ải

Bạn cũng có thể dễ ợt tỏa sáng với Natalya khi dùng chiêu cuối Tia sáng tử chiến. hầu như các kẻ địch đều giống như mất mạng khi chịu đòn này tuy nhiên đứng ở khoảng xa.

Mặc dù vậy bạn dạng thân Natalya cũng tương đối mỏng khi đang vận chiêu cuối. tốt nhất người chơi hãy nấp bụi rồi hãy sử dụng Tia sáng tử chiến nhé!

Full bộ kết quả của Natalya

Natalya chính là một pháp môn sư đường giữa trong mơ khi vừa làm chậm cùng choáng địch mà vẫn dồn sát thương chí mạng đến kẻ địch giỏi. Để kích hoạt kỹ năng dồn sát thương địa ngục đỉnh cao của Natalya, người chơi hãy sử dụng combo:

Quả cầu hắc ám – hung thần tụ hội – Tia sáng tử chiến
Bằng bộ combo của bản thân, Natalya có lẽ tiện lợi xóa sổ bất kể địch thủ nào mình muốn
Bằng bộ combo của bản thân, Natalya có lẽ tiện lợi xóa sổ bất kể địch thủ nào mình muốn
Anh em cùng tướng kìm hãm của Natalya

Bạn bè

Toro là 1 trong những bé tướng có lẽ khống chế địch thủ tuyệt vời nhất. dựa vào khả năng này của Toro mà Natalya giống như đánh trúng mục chuẩn mức xác với nhanh. bản lĩnh ngừng cuộc chiến cũng nhờ vậy mà lớn hơn.

Lumburr là một bạn bè tuyệt hảo nữa của Natalya. Chiêu cuối hất tung địch bên trên một đường dài của khiêm tốn tướng này rất dành riêng cùng chiêu Tia sáng tử trận của Natalya. dựa trên hai chiêu cuối này và nhau, cặp đôi sẽ là cặp đôi đi đường gây nhiều khiếp đảm nhất trong lịch sử dân tộc.

Chế ngự

Tuy nhiên Natalya có nội tại mạnh với dễ đè đường nhưng điều đơn giản thì nó luôn là một tướng pháp sư. đổi lấy việc đây là một tướng có vẻ tấn công từ xa thì này lại bị tương khắc bởi nhiều khiêm tốn tướng khác. đó là Tulen, Nakroth cùng Krixi.

Tulen chắc chắn là 1 trong pháp môn sư quá năng động bên trên những đường nên bộ khả năng do Natalya cần dùng hầu như cần phải cực cao niên mới trúng đc. Ngoài ra đó Nakroth lại thuận tiện áp sát cùng vây bắt Natalya, kết liễu gamer nhanh chóng. tình huống xấu nhất bạn chạm chán phải đó là Krixi. gamer hầu hết chẳng có cơ hội nào để thoát thân và khả năng hút máu tầm rộng mà Krixi mang đến. Do vậy hãy tránh càng xa càng cao cái tên này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น