หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Đội hình 6 Mage dồn damage cực khủng

Nếu bạn muốn phiêu lưu đội hình thú vị nhất Meta hiện thời thì đừng bỏ qua team 6 Mage. Lý Do là vì sao?

Thứ nhất, đó là team có sức sát thương cực khủng. bản lĩnh gây sát thương của các tướng chỉ trong bộ Mega này có khả năng khiến cho bất kỳ đối thủ nào thì cũng cần phải nằm bẹp bên dưới chân của họ. không thể ngoa khi nói bạn sẽ tàn sát khắp maps đâu.

Thứ hai, đó là một đội nhóm có tính cơ động cao. Tính cơ động cao biểu lộ ở việc chúng ta cũng có thể áp dụng không ít chiến thuật võ thuật khác nhau cũng như bạn dạng thân đội hình Mega không có bất cứ công thức cố định nào để thiết lập tướng cả. dựa vào các điểm này mà bạn có thể thóa sức phát minh của bản thân mình.

Hãy và tò mò team này ngay bây chừ nhé!

Nói qua đội hình:

với việc đạt thêm Zeus trong đội nhóm, Mage đã mạnh nay còn mạnh hơn. Mage hiện đang là team hot nhất meta và khả năng dồn sát thương và khả năng dựa trên hiệu quả và những tướng.

Nội tại: giảm 30 kháng phép và 30 Mage với 60 so với 6 Mage.

Điểm nhấn với điểm yếu của đội nhóm 6 Mage:

Điểm mạnh:

- Khi có đủ những tướng về cuối ván, và con số sát thương Đế chế khủng khiếp, team Mage thuận lợi clear của đội hình đối phương trong tích tắc.

- team linh hoạt dễ ợt phối hợp cùng Nage, Human, Rồng, Elemental,...
Team Mage có sức sát thương cực khủng
Team Mage có sức sát thương cực khủng
Điểm yếu:

- Đầu trò chơi cực kì yếu đuối

- Giữa trò chơi chỉ nhờ vào lượng sát thương của Razor (bị khắc chế bởi Doom)

- Máu giấy, dễ hẹo khi gặp mặt sát thủ, Knight với Naga.

Lối chơi đội hình 6 Mage:

Lối chơi đầu trận:

Thi công một dàn tank đầu ải là điều kiện tiên quyết để đội nhóm có vẻ sinh tồn ở đầu game: Orc với Warrior hình như dựa trên cùng Mage ở giữa ải. quan trọng đặc biệt nên tải SF và Razor hoặc tệ hơn chút là CM. Razor và SF rồi sẽ triển lẵm một lượng sát thương rất đầy đủ khi bạn chưa xuất hiện đầy đủ 3 Mage. Tinker với Timber 2 sao cũng là một sự chọn khá hay.
Người chơi nên dựng một dàn tank ngay đầu ván để bảo toàn quân số
Người chơi nên dựng một dàn tank ngay đầu ván để bảo toàn quân số
Nếu bạn đã có Razor sớm thì hãy tìm ngay nội tại Elemental bằng việc download Tiny.

Team hình: Juggernaut, Axe, Tiny, Ogre Magi tuyền đầu, Crystal cùng Razor tuyến sau.

Cách chơi giữa trận:

Khung đội hình không thể thay thế khi tập luyện đội nhóm này: CM – Keeper of the Light (KoTL) – Razor kết hợp cùng với SF thì team người chơi cũng đã có đầy đủ con số sát thương. Ở giai đoạn này, ưu ái up KoTL và CM lên 2 sao cùng cần phải thêm một chỗ đứng tank để kéo dài thời gian làm cho KoTL tung chiêu. ưu tiên gắn trang bị sát thương cho KoTL.

Team hình: Juggernaut, Kunkka, Axe, Tiny ở tuyến đầu.

SF và Razor đứng giữa.

Sau cuối là KoTL và Crystal.

Lối chơi cuối trận:

Khi đã có một dàn tank ổn cùng đủ 6 Mage thì đấy là thời đoạn bùng nổ của đội hình. con số sát thương khủng của đội nhóm Mage nếu dựa trên và khả năng chống chịu tuyệt hảo từ Medusa, Tidehunter,Kunkka thì sẽ gần như bất khả chiến bại. mặc dù gamer có mạnh là mặc dù thế cũng hãy để cho bản thân con cờ dự phòng để tương khắc địch thủ hoặc để hạn chế bị đối phương kìm hãm chính đội nhóm này. Knight khắc chế và kìm hãm team bạn ư? Không sao, hãy mang Enigma. 4 Human (KoTL, CM, KK, Lina) rồi sẽ không phải lo ngại đội nhóm có tương đối nhiều khống chế cùng câm lặng diện lớn.

Team hình: Lich, Medusa, Tidehunter, Kunkka số 1.

Giữa đội nhóm sẽ là Puck, Razor, Zeus.

Tuyến cuối KoTL, SF, Crystal.

Mật tịch khắc chế team Mage:

Dù là mạnh đến đâu thì bạn cũng có “gót chân Achilles” và Mage cũng Chưa hẳn là ngoại lệ. Knight là chọn lựa hoàn hảo để tương khắc và chế ngự team Mage. điểm nhấn của Mage vị trí khả năng dồn sát thương khủng, vậy sau khoản thời gian dồn sát thương khủng kết thúc mà địch thủ không chết thì Mage rồi sẽ chỉ hiểu rõ đứng để bị tàn sát. cùng bản lĩnh tạo khiên lớn khi có đầy đủ bộ 6 Knight, đội hình này rồi sẽ tồn tại 1 cách dễ ợt sau những lần dồn sát thương của Mage.
Game thủ chỉ việc sống sót qua các đợt sốc sát thương của đội hình Mage là bạn đã sở hữu thể phản dame lại tiện lợi
Game thủ chỉ việc sống sót qua các đợt sốc sát thương của đội hình Mage là bạn đã sở hữu thể phản dame lại tiện lợi
Naga, Medusa cùng Tidehunter cũng chính là các chọn lựa khác để khắc chế và kìm hãm đội nhóm Mage: Naga, Medusa có khả năng chống chịu con số sát thương rộng từ Mage, Tidehunter có lẽ chống chịu cùng gây cảm giác khống chế.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น